Chia sẻ code 2 trang web làm bảo vệ và thám tử



Hôm rồi mình viết bài tặng hosting, có 2 bạn hỏi xin một số code của website nhưng bữa giờ bận quá nên mình không có thời gian để úp lên chia sẻ với mấy bạn. Hôm nay mình up lên từ từ, rảnh hoặc có ai hỏi tiếp thì mình sẽ up tiếp. Các bạn nếu ai có nhu cầu thì vào tải về nha.
Vì dung lượng file khá lớn nên mình để một cái hosting trống để up và tải về cho nó lẹ nhé, user và pass dưới đây, đừng có hack tội nghiệp nha mà cũng đừng có úp virus lên hại người ta. Mà hack là mình khóa luôn, không chia sẻ nữa đâu, bạn nào tải xong thì để đó cho người khác tải đừng có up lung tung lên mà cũng đừng có xóa đi. Một người vì mọi người nha. ( Mình nói thế này, bác nào có kiến thức về công nghệ thông tin hoặc là hacker thì tìm mấy cái web lớn mà khó khó một tí để hack, chứ còn cái này mình đã mở cửa thế này mà hack hoặc làm bậy là xỉ nhục tay nghề lắm nha. Hihi ).

Hôm nay mình up một trang bảo vệ làm bằng wordpress và một trang thám tử code tay bằng php nhé. Bạn nào có nhu cầu xin thêm thì cứ để lại comment, khi nào rảnh mình sẽ up lên chia sẻ.
Thông tin host để download
Control panel: http://112.213.89.109:2082
Username: vinawe35
Password:congtythamtunhatnguyet
Demo web tham khảo: bavex.com, thamtush.com
Lưu ý: Cả 2 trang web này đều thuộc  quyền sở hữu mình bỏ tiền ra thuê làm, nên các bạn cứ tải về up lên sửa database lại dùng thoải mái nha, nếu có ai ý kiến hoặc la ó gì về bản quyền thì cứ gọi cho mình: 0948 848 848

Nếu mấy bạn thấy thích thì vô trang thamtunhatnguyet.com like hoặc share dùm mình cái nha. Chúc mấy bạn thành công.
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Xăm nghệ thuật
Copyright © 2011. Xăm nghệ thuật - Hình xăm đẹp - All Rights Reserved
Template Created by Giầy Khiêu Vũ
biển quảng cáo bien quang cao | hinh nen | cong ty noi that