Anh hoa thuy tien dep nhat


Anh hoa thuy tien dep nhat

Mỗi khi xuân sang, cùng với âm thanh rộn rã của tiếng pháo nổ râm ran là những bông hoa thuỷ tiên đua nhau nở. Hoa thuỷ tiên trông rất đoan trang, tao nhã, thanh tú, mỹ lệ, an nhàn, lại có hương thơm ngào ngạt, giống như một nàng tiên Linh Ba hạ giới.

Xem thêm: Hoa Thủy Tiên Đẹp

Anh hoa thuy tien dep nhat

Thuỷ tiên là thực vật hoa cỏ thân cỏ, rễ hình cầu, có tới 2500 loại. Trong đó nổi tiếng là loại thuỷ tiên “Tiên khách lai”, thuỷ tiên Pháp, thuỷ tiên đinh hương v.v… 

Anh hoa thuy tien dep nhat

 Hoa thuỷ tiên có màu trắng vàng hoặc màu hồng nhạt, hoặc vươn thẳng, hoặc rủ xuống, lung linh mà sắc sảo, là loài hoa cỏ được mọi người yêu thích.



 Hoa thuỷ tiên mọc cao nhưng lại không chụm vào nhau. Điều này khiến cho loài hoa này rất khó gây trồng. Nếu trồng thuỷ tiên trong nhà thì càng phải bảo vệ cẩn thận, nếu không sẽ rất khó nở hoa.



Thuỷ tiên không những là loài hoa cảnh nổi tiếng mà còn có thể chiết xuất dầu thơm cao cấp, thân hình cầu, dùng làm thuốc chủ trị viêm tuyến nước bọt hoặc những nơi đau rát tấy đỏ v.v… Nhưng vì thuỷ tiên có độc tính cao nên nó không được ứng dụng trên lĩnh vực lâm sàng.




Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Xăm nghệ thuật
Copyright © 2011. Xăm nghệ thuật - Hình xăm đẹp - All Rights Reserved
Template Created by Giầy Khiêu Vũ
biển quảng cáo bien quang cao | hinh nen | cong ty noi that