Hinh sinh nhat vui

Hinh sinh nhat vui

Quên nhắn tin cho 1 người là quên đi sự có mặt của người đó trong cuộc đời bạn,quên đi một người bạn tức là đã quên đi quá khứ của một thời,quên đi quá khứ của một thời tức là quên đi tất cả. Quá khứ của mọi người là những điều quan trọng,có qúa khứ mới có hiện tại ,nhưng hãy để quá khứ ngủ yên nếu nó mang đến cho bạn những nỗi buồn, còn nếu quá khứ khiến bạn biết rằng trong cuộc đời mình đã có những niềm vui , đã có những người bạn tốt thì hãy lấy quá khứ làm hành trang cho cuộc sống. Hãy trân trọng quá khứ ,trân trọng những người bạn như trân trọng chính bản thân mình ,vì bản thân bạn cũng là một người bạn .Hãy nói điều này với tất cả bạn bè của bạn và hãy nói nó với tôi.Cảm ơn vì bạn là bạn của tôi

Nhớ xem:

Hình ảnh sinh nhật hài hước
Hình ảnh sinh nhật ngộ nghĩnh


 Trao cho ai đó cả con tim mình không bao giờ là một sự đảm bảo rằng họ cũng yêu bạn, đừng chờ đợi điều ngược lại. Hãy để tình yêu lớn dần trong tim họ, nhưng nếu điều đó không xảy ra thì hãy hài lòng vì ít ra nó cũng đã lớn lên trong bạn
Hinh sinh nhat vui



Hinh sinh nhat vui







Hinh sinh nhat vui







Hinh sinh nhat vui







Hinh sinh nhat vui








Hinh sinh nhat vui









Hinh sinh nhat vui






Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Xăm nghệ thuật
Copyright © 2011. Xăm nghệ thuật - Hình xăm đẹp - All Rights Reserved
Template Created by Giầy Khiêu Vũ
biển quảng cáo bien quang cao | hinh nen | cong ty noi that